Rocket League
เกมและกีฬา

เกมแรลลี่ที่เล่นได้ง่ายๆกับ Rocket League

Rocket League

แต่มีกลยุทธ์ชั้นสีทองและความลึกทางกลซ่อนอยู่ภายในการบดโลหะที่วุ่นวาย การจับเวลาการตีลังกา หมุนลำกล้อง หรือการเตะจักรยานเพื่อเชื่อมต่อกับลูกบอลและส่งให้แล่นไปในมุมที่แม่นยำนั้นต้องใช้ทักษะที่โดดเด่น พื้นฐานเหล่านั้นเมื่อรวมกับการเล่นเป็นทีมของผู้เชี่ยวชาญและการซ้อมรบทางอากาศที่ขับเคลื่อนด้วยบูสเตอร์ที่น่าเหลือเชื่อ ทำให้เกมกีฬา Rocket League แข็งแกร่งขึ้นเป็นเกมที่ยังคงง่ายที่จะหยิบขึ้นมาด้วยเพดานทักษะที่ลอยอยู่ในวงโคจรต่ำ

เมื่อเปิดตัว เนื้อหารอบ ๆ การเล่นเกมนั้นให้ความรู้สึกที่ไร้เหตุผลเล็กน้อย แม้ว่าตั้งแต่นั้นมา มันก็ได้รับการปรับแต่งอย่างมากด้วยโหมดทางเลือกอันชาญฉลาดที่เน้นทักษะที่แตกต่างกันและเพิ่มความหลากหลาย

โหมดฮอกกี้วันหิมะตกแทนลูกฟุตบอลเด้งดึ๋งขนาดใหญ่ Hoops เป็นเกมบาสเก็ตบอลที่เน้นการเล่นกลางอากาศ Dropshot เป็นโหมดทำลายพื้นแบบสองด้าน และโหมด Rumble จะเพิ่มพลังที่ขัดขวางผู้เล่นและส่งผลต่อลูกบอล มันสนุกมาก

เพลย์ลิสต์การแข่งขันสำหรับ 1 ต่อ 1, 2 ต่อ 2, 3 ต่อ 3 และ 4 ต่อ 4 แบบดั้งเดิมนั้นฉายแววขึ้นเมื่อระบบขั้นบันไดที่ยอดเยี่ยม Rocket League หายไปเพื่อนำเป้าหมายระยะหนึ่งมาสู่ความง่ายในการหยิบและเล่น มอบรางวัลเครื่องสำอางตามฤดูกาลและ สิทธิ์ในการโอ้อวดเมื่อคุณพยายามปีนผ่านระดับอันดับ

โดยรวมแล้วเกมกีฬา Rocket League ยังคงเป็นสนามแข่งขันแบบผู้เล่นหลายคนที่สมดุล แม้ว่าความแตกต่างทางกลไกระหว่างรถยนต์ฟรีและรถยนต์ที่ดาวน์โหลดแบบชำระเงินจำนวนมากจะสังเกตเห็นได้ชัดเจน แต่ก็แทบไม่มีความเกี่ยวข้องกัน แน่นอนว่ารถบางคันเลี้ยวเร็วขึ้นเล็กน้อย บางคันมี hitbox ที่ดีกว่าสำหรับการพลิก

แต่ความแตกต่างเล็ก ๆ เหล่านี้มีความสำคัญเฉพาะในระดับสูงสุดของการแข่งขันเท่านั้น โดยที่การซื้อเพียงเล็กน้อยดูเหมือนจะไม่มากเกินไปที่จะถาม

ผู้เล่นที่จริงจังมักมีสปีดสเตอร์เป็นของตัวเอง แต่ถึงแม้จะมีรถยนต์ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถซื้อและใช้งานได้ คุณก็ยังมีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ในสนาม นั่นคือรายการที่มี Batmobile, DeLorean และรถยนต์เฉพาะแพลตฟอร์มเช่น Mario/Luigi-mobile, Halo’s Warthog หรือรถบรรทุกไอศกรีมของ Sweet Tooth